logo

3 ข้อดี ของการสร้างบ้าน ด้วย Precast ที่คุณอาจยังไม่รู้

-

3 ข้อดี ✅ ของการสร้างบ้าน ด้วย...

Precast ที่คุณอาจยังไม่รู้???

Precast (พรีคาสท์) หรือเรียกแบบบ้านๆ ว่า “แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป” คือวิธีสร้างบ้าน โดยใช้ผนังคอนกรีตที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนผนังก่อ ซึ่งถ้าถามว่ามีความสำคัญแค่ไหนที่ต้องศึกษา ต้องตอบเลยว่า “มาก!” ถ้าคุณกำลังจะซื้อบ้านใหม่ เพราะบ้านสมัยนี้ หันมาใช้พรีคาสท์กันเกือบหมด

1. แข็งแรง ทนทาน

ช่วยลดความเสี่ยงที่จะทำให้บ้านทรุด เพราะต้องรับน้ำหนักเกิน แต่ที่เราต้องรู้ก็คือ ผนังสำเร็จรูปที่ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จะมีความคงทนไม่ต่างจากการสร้างบ้านด้วยการก่ออิฐเลย

2. สวยงาม เรียบเนียน

สิ่งที่ได้จากพรีคาสท์ก็ คือ ความเรียบเนียน ได้ขนาดที่ต้องการ ตัดปัญหาความไม่สมส่วนออกไปได้นั่นเอง

3. บ้านได้มาตรฐาน

แน่นอนว่าหมู่บ้านจัดสรรทั้งหลาย ต้องสั่งสมความน่าเชื่อถือเอาไว้เป็นอันดับแรก การใช้ระบบพรีคาสท์ในการสร้างบ้าน จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้รับเหมาหรือเจ้าของโครงการเอง สามารถควบคุมมาตรฐานบ้านแต่ละหลังได้ ทั้งยังช่วยร่นระยะเวลาในการก่อสร้างให้ทันความต้องการของผู้ซื้อบ้านได้อีกด้วย

อย่างโครงการบ้าน ไม่ว่าจะเป็น The City 2-3 , The Park Airport หรือ Life@Songkhla ล้วนแล้วทำจาก Precast ทั้งนั้นค่ะ เพราะเราใส่ใจเรื่องคุณภาพมาเป็นอันดับ 1

#โครงการบ้านนครศรีธรรมราช #บ้านเดี่ยวนครศรีธรรมราช #บ้านนครศรีธรรมราช  #เซ็นทรัลปาร์คนครศรีธรรมราช #โครงการบ้านนครศรี #บ้านเดี่ยวนครศรี #บ้านนครศรี #บ้านหลังแรก #ทาวน์โฮม #บ้านแฝด #บ้านนคร #บ้านราคาถูกนคร #บ้านราคาถูกนครศรีธรรมราช #บ้านราคาถูก


Tag :

จำนวนผู้เข้าชม : 21 Views

Copyright Nakhon Village All rights reserved.